image banner
TIN VUI ĐÓN XUÂN: Các Doanh nghiệp địa phương ủng hộ thực hiện xã hội hóa góp phần hoàn thành Tiểu công viên thuộc khu tái định cư tại thôn Phú Xuân, xã Gia Phú.

 

Trong bối cảnh mọi gia đình đang hối hả chuẩn bị cho mùa Tết, một số doanh nghiệp địa phương đã âm thầm đóng góp kinh phí góp phần chỉnh trang đô thị, hoàn thành đưa vào sử dụng Tiểu công viên Trung Tâm thôn Phú Xuân xã Gia Phú:

Nhà phân phối thức ăn chăn nuôi Vân Mai, có địa chỉ tại thôn Phú Xuân, đã góp phần vào công trình này với việc trang bị 05 bóng năng lượng mặt trời, trị giá 8,5 triệu đồng. Các bóng năng lượng này được lắp đặt tại Khu tiểu công viên thuộc Khu Tái định cư Phú Xuân - Bến Phà.

Ngoài ra, cơ sở Nhôm kính Thanh Linh tại thôn Hùng Thắng cũng đã đóng góp bằng cách xã hội hóa ủng hộ bóng đèn năng lượng trị giá 3,2 triệu đồng. 

Việc làm này đã thể hiện sử ủng hộ, đồng hành cùng với cấp ủy, chính quyền địa phương tạo ra một không gian xanh, sáng tạo và thoải mái cho cộng đồng.

Với sự chung tay của các doanh nghiệp, Tiểu công viên đã hoàn thành và sẵn sàng phục vụ cộng đồng trước thềm Tết. Đây sẽ là địa điểm lý tưởng cho mọi người cùng gia đình tận hưởng không khí vui tươi, thoải mái và làm mới tinh thần trong dịp lễ truyền thống và là điểm dành cho Nhân dân đi bộ tập luyện thể dục đảm bảo an toàn.

 

Trần Diệp Anh
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1