image banner
TỔ CHỨC THĂM HỎI, HỖ TRỢ GIA ĐÌNH NẠN NHÂN ĐUỐI NƯỚC TRONG DỊP TẾT
Ngày 19/02/2024, Cấp ủy, chính quyền, Công an xã và Ban chỉ huy quân sự xã Gia Phú đã tổ chức thăm hỏi và động viên gia đình anh Chảo Ổng Diết, sinh năm 1996, thôn Nậm Trà, xã Gia Phú, người gặp nạn do đuối nước xảy ra chiều tối ngày 14/02/2024 tại suối Ngòi Bo (tức ngày 5 Tết Giáp Thìn). 

 

anh tin bai

Các đồng chí Lãnh đạo xã, Công an, BCH Quân sự xã Gia Phú thăm hỏi, động viên gia đình ông D.

Trong buổi thăm này, đại diện cấp ủy, chính quyền, lực lượng Công an, Ban chỉ huy quân sự xã Gia Phú đã thăm hỏi và động viên gia đình anh Diết vượt qua nỗi đau mất mát, đồng thời trao tặng số tiền 2 triệu đồng, 1 tạ gạo cùng nhiều vật dụng có giá trị khác.
Anh Diết ra đi khi còn rất trẻ, để lại người vợ và ba đứa con thơ dại với đứa lớn nhất 7 tuổi và bé nhỏ nhất chỉ mới 4 tháng tuổi. Gia đình anh thuộc diện hộ cận nghèo của thôn, đang đối mặt với nhiều thách thức và khó khăn trong cuộc sống. Sự quan tâm, động viên và chia sẻ là nguồn động viên quý báu giúp họ vượt qua giai đoạn khó khăn này. Hiện nay gia đình rất khó khăn, đang rất cần sự quan tâm, động viên và chia sẻ từ cộng đồng cũng như sự hỗ trợ từ các nhà hảo tâm.
Phạm Xuân Huy - Công an xã Gia Phú.
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1