image banner
Xã Gia Phú tổ chức tuyên truyền, tập huấn phòng cháy, chữa cháy, cữu nạn, cứu hộ cho các tổ dân phòng, các hộ gia đình kết hợp sản xuất, kinh doạn trên địa bàn xã.
chức tuyên truyền, tập huấn về công tác PCCC và CNCH cho lực tổ dân phòng và các hộ gia đình kết hợp sản xuất, kinh doanh trên địa bàn xã. Dự tập huấn có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, UBND, các ban ngành, đoàn thể, lực lượng công an xã và các tổ dân phòng, các hộ gia đình kết hợp sản xuất, kinh doanh tham giao.
anh tin bai
Tại buổi tập huấn, các đại biểu được nghe Công an xã Gia Phú triển khai công tác PCCC, CHCN trên địa bàn và  tuyên truyền về công tác PCCC, CNCH;  thông tin về những vụ cháy lớn gây thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản xảy ra trên phạm vi cả nước, cũng như tại địa phương. Ngoài ra, các đại biểu được phổ biến những kiến thức cơ bản về PCCC, các văn bản pháp luật về PCCC, các nguyên nhân gây ra cháy nổ; các biện pháp phòng cháy chữa cháy gia đình; được hướng dẫn sử dụng phương tiện chữa cháy tại chỗ, cách xử lý tình huống khi xảy ra sự cố cháy nổ, kỹ năng thoát hiểm... Đồng thời, tổ chức thực hành các phương pháp chữa cháy ở cơ sở; các bước xử lý sự cố và các kỹ năng thoát nạn khi xảy ra cháy nổ.
Thông qua buổi tập huấn, đã trang bị những kiến thức, kỹ năng cần thiết về PCCC cho các đại biểu, từ đó phát huy tính chủ động trong việc PCCC, tham gia giải quyết kịp thời, hiệu quả các vụ cháy nổ, hạn chế thấp nhất thiệt hại về người và tài sản do cháy, nổ gây ra.
anh tin bai

Chú thích ảnh

anh tin bai

Chú thích ảnh

anh tin bai

Chú thích ảnh

anh tin bai

Chú thích ảnh

anh tin bai

Chú thích ảnh


Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1