image banner
TRƯỜNG MẦM NON HOA BAN XÃ GIA PHÚ TỔ CHỨC BUỔI TOẠ ĐÀM KỈ NIỆM 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

Nhằm thiết thực hướng tới Kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023). Sáng ngày 20/11/2023, Trường Mầm non Hoa Ban xã Gia Phú đã tổ chức gặp mặt Tọa đàm kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam. 

anh tin bai

Trong không khí ấm cúng của buổi tọa đàm, các đại biểu, thầy cô giáo đã ôn lại lịch sử truyền thống, cũng như những đóng góp to lớn của ngành giáo dục đối với sự nghiệp trồng người trong suốt 41 năm qua. 
Trong những năm qua cô và trò trường Mầm non Hoa Ban không ngừng sáng tạo, nỗ lực phấn đấu vì sự nghiệp giáo dục mầm non và đạt được những kết quả đáng tự hào. Nhà trường mạnh dạn đổi mới, nhiều cách làm hay, sáng tạo được áp dụng vào các hoạt động giáo dục. Đặc biệt trong năm học 2022 - 2023, nhiều cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường đã có thành tích toàn diện và nổi bật trên các mặt hoạt động. 
Tiêu biểu là nhà giáo Vũ Thị Mến được nhận Bằng khen của Bộ GD&ĐT tuyên dương nhà giáo, cán bộ quản lý tiêu biểu năm 2023.
Nhà giáo Hoàng Thị Chung được Chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai tặng Bằng khen trong phong trào "Đổi mới, phát triển, nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo nguồn nhân lực" năm học 2022 - 2023.
Trong năm học nhà trường có 05 cán bộ, viên chức đạt danh hiệu Chiến sỹ thi đua cấp cơ sở và nhiều cá nhân đạt danh hiệu Lao động tiên tiến. Tập thể sư phạm đạt danh hiệu “Tập thể lao động tiên tiến”.
🍀Buổi chiều cùng ngày, toàn thể cán bộ, giáo viên đã có buổi giao hữ bóng chuyền hơi với cán bộ, giáo viên trường THCS số 1 xã Gia Phú. Hoạt động góp phần tăng cường sức khỏe, cải thiện đời sống văn hóa, tinh thần cho giáo viên sau những giờ làm việc vất vả.

anh tin bai

Chú thích ảnh

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 

Nguyễn Hoan
Tin khác
1 2 3 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1