image banner
Trường THCS số 1 Gia Phú long trọng tổ chức Hoạt động chào mừng kỉ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2023) và ngày hội STEM chủ đề “Tradition and.

Vừa qua, Trường THCS số 1 Gia Phú long trọng tổ chức Hoạt động Chào mừng kỉ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2023) và ngày hội STEM gắn với văn hóa địa phương chủ đề “Tradition and Integration”- “Truyền thống và hội nhập”.
anh tin bai

 Về dự buổi hoạt động có Đồng chí Lê Công Nguyện - Đảng ủy viên, phó Chủ tịch UBND xã Gia Phú, nhà giáo Bùi Cẩm Nhung - Chuyên viên PGD&ĐT Bảo Thắng, các đồng chí là đại diện Trạm Ra đa 36 và đại đội công binh C17, các ông bà Bí thư chi bộ, trưởng các thôn bản, đại diện Hội Cha mẹ học sinh và đông đủ các thầy cô giáo, 523 em học sinh trong nhà trường.

anh tin bai

Nhà giáo Lê Hồng Hà  - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường ôn lại truyền thống ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và điểm lại những kết quả nổi bật của thầy, trò trường THCS số 1 Gia Phú đã đạt được trong năm học 2022-2023 và biểu dương những tấm gương nhà giáo không quản ngại khó khăn, vất vả đã đạt được những thành tích cao trong công tác. Năm học 2022-2023, nhà trường có 21 nhà giáo đạt danh hiệu Lao động tiên tiến; 04 nhà giáo đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở; 04 nhà giáo được Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen; tập thể nhà trường được UBND tỉnh tặng Cờ thi đua. Đây là một kết quả rất đáng tự hào trong công tác giáo dục của nhà trường.

 Đồng chí Lê Công Nguyện - Phó chủ tịch UBND xã Gia Phú đã phát biểu ghi nhận những kết quả về công tác giáo dục mà  nhà trường đã đạt được trong thời gian qua, động viên đội ngũ tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, khắc phục mọi khó khăn để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. 

 Đến với chương trình ngày hội STEM gắn với văn hóa địa phương chủ đề “Tradition and Integration”- “Truyền thống và hội nhập”, các em học sinh được tham gia các hoạt động trải nghiệm sáng tạo, vận dụng kiến thức đã học để làm ra những sản phẩm sáng tạo từ các nguyên vật liệu tái chế, sản phẩm ứng dụng khoa học, ứng dụng Tin học, các món ăn truyền thống của các dân tộc trên địa bàn xã Gia Phú, các loại trang phục của đồng bào dân tộc Dao đỏ và dân tộc Tày tại địa phương...

Qua các hoạt động đó, nhà trường đã cụ thể hóa việc dạy và học STEM theo CTGDPT 2018 gắn với văn hóa địa phương, tạo cơ hội để học sinh, cha mẹ học sinh và giáo viên hiểu thêm về ý nghĩa và tầm quan trọng của việc “học đi đôi với hành”, ứng dụng kiến thức, kĩ năng vào giải quyết các vấn  đề trong thực  tiễn  cuộc sống. Từ đó bồi đắp thêm niềm đam mê, tình yêu đối với cuộc sống; củng cố, mở rộng kiến thức, trang bị những kỹ năng cần thiết góp phần phát triển năng lực, phẩm chất cho các em học sinh.

#Đinh Thị Hằng -Giáo viên trường THCS số 1 Gia Phú

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
 

 

Trường THCS số 1 Gia Phú
Tin khác
1 2 3 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1